Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Phòng ngủ cute cho teen girl!

Tuổi teen, một từ trong tiếng Anh được dùng để nói đến những đứa trẻ trong độ tuổi từ13-19, lứa tuổi đã không còn là con nít nhưng lại chưa đủ lớn để được coi như người lớn. Đây cũng là lứa tuổi có nhiều thay đổi về tâm lý, do đó khi thiết kế phòng ngủ cho những đứa trẻ trong độ tuổi teen, cần tạo được sự đồng điệu với tâm hồn đang thay đổi dường như từng ngày của chúng.



Thiết kế phòng ngủ nói chung đã là một điều không dễ với các kiến trúc sư, bởi đây là nơi riêng tư nhất của mỗi con người và những gia chủ luôn muốn thể hiện “cái tôi” của mình rõ ràng nhất tại nơi đây. Một căn phòng vừa thể hiện được cá tính của chủ nhà, vừa hài hòa với nội thất chung của cả căn nhà là điều mà các nhà thiết kế luôn hướng đến, điều này được thể hiện rất rõ trong phòng ngủ.



Diện tích căn hộ của bạn không quá rộng hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ.



Con gái thường rất thích những không gian nữ tính nhẹ nhàng, lãng mạn cho phòng ngủ của mình. Nếu như lúc bé các bậc cha mẹ có thể sắp đặt phòng ốc cho các bé gái thì đến tuổi teen, các cô gái sẽ chú trọng hơn nữa đến màu sắc và phong cách trang trí trong phòng ngủ.Phụ huynh có thể tham khảo những địa điểm thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội.



Một chiếc giường êm ái chắc chắn không thể thiếu, tuy nhiên các teen girl cũng rất yêu thích những tấm drap nệm màu sắc, hãy để các bạn gái tự chọn cho mình hoặc cha mẹ có thể chọn cùng con.



Bàn ghế, tủ quần áo và bàn trang điểm sẽ giúp các bạn gái dễ dàng hơn trong việc chăm sóc cho ngoại hình của mình. 






Phòng ngủ dành cho teen girl sẽ trở nên tươi sáng hơn khi có ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc cửa ban công. 




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét