Pages

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Nội thất chung cư vinaconex trung văn

Khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 toạ lạc tại vị trí đắc địa khi tiếp giáp 3 tuyến đường lớn: Lê Văn Lương kéo dài, Đại Lộ Thăng Long – Láng Hoà Lạc và đường Vành Đai 3. Đây cũng là khu vực đặt hội sở của các trọng tâm hành chính văn hoá và mua sắm lớn của Thủ Đô như: trọng điểm Hội Nghị nhà nước, thiết kế nội thất chung cư green star  bảo tồn Hà Nội, Sân Vận Động Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Grand Plaza..Mỹ Đình, Trung Hoà Nhân Chính và các khu đô thị mới Dương Nội, An Hưng, Geleximco, Nam An Khánh, Bắc An Khánh… Khu tỉnh thành Trung Văn quy mô lớn hạ tầng xây dựng đồng bộ, cảnh quan đẹp, văn minh đương đại.

Nội thất chung cư trung văn vinaconex 3

Nhận được đề nghị của chủ hộ là: Thiết kế và thi công hoàn thiện chung cư trung văn vinconex 3 Với khối lượng công việc là hoàn thiện xây dựng, hoàn thiện nội thất. Thiết kế nội thất của chung cư trung văn Vinaconex 3 được chủ hộ đề nghị theo phong cách đương đại, hợp với phong thủy và tuổi của gia chủ. Thiết kế phải đảm bảo: Không gian Phòng khách và bếp là rộng nhất, tiện tích dùng cao
Gia chủ là một người dày dặn kinh nghiệm  trong lĩnh vực kiến trúc nhà ở nhưng điều chú mong muốn nhất ở chính ngôi nhà của mình là sự đơn giản, thái bình và thanh tú. Khác với số đông, chú Căn hộ mẫu CT1 trung văn quan tâm đến nội thất phòng ngủ hơn cả, giấc ngủ với ai cũng là khôn cùng quan trọng. Thiết kế nội thất chung cư Vinaconex này có gam màu chủ đạo là màu trắng và ghi. Đây là gam màu chuộng của chủ nhà. Cách thiết kế mang một nét riêng mà vẫn hạp với kiến trúc bên ngoài.
Phòng khách được thiết kế mang âm hưởng phong cách tối giản. Một bộ sofa nhỏ xinh, kệ tivi vừa đủ, màu sắc trung tính tạo không gian khoáng đạt, thanh tú. Phần chân của 2 ghế được thiết kế lộ khung tạo đường nét đương đại, trẻ trung cho căn phòng. Tranh ảnh và đồng hồ treo tường trở thành điểm nhấn cho những bức tường đơn sắc. Hệ thống ánh sáng và trần thạch cao cũng được thiết kế riêng thích hợp với sở thích của gia chủ.

Nội thất chung cư trung văn vinaconex 3


Khu vực sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp. Bàn ăn và ghế ăn cũng được thiết kế hết sức đơn giản, gọn ghẽ và tiện lợi.Tủ bếp chữ I nhỏ nhắn được bố trí kịch trần, kiệm ước diện tích. Gam màu chính được sử dụng là đen trắng, tạo sự tương phản tinh tế, đem đến nét đẹp hiện đại cho căn phòng.
Phòng ngủ master được thiết kế chung cư học viện quốc phòng,ngõ 20 hoàng quốc việt  đương đại. Trong không gian nội thất qua này người thiết kế hạn chế sử dụng màu sắc. đốn là tone trắng bóng bẩy kết hợp với hệ thống ánh sáng lung linh, rỡ tạo nên một bố cục hài hòa về thẩm mỹ và đẹp về sắc màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét