Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Những loại cây nên trồng trong sân vườn

Những Loại Cây Nên Trồng Trong Sân Vườn Nhà
Khu nhà của bạn sẽ thực thụ tràn trề sinh khí hơn nếu như thiet ke noi that  được trồng thêm một vài loại cây xanh. Tuy nhiên không phải loại cây nào cũng mang ý nghĩa tốt và thích hợp để được trồng ở trong nhà. Vậy thì ta nên chọn loại thực vật nào để trồng và trang trí trong nhà là tốt nhất ?
Những loại thực vật có thể tiếp thụ những hóa chất độc hại
– Cây lô hội, các loại hoa lan, cây trúc… là những loại cây “thanh đạo” của tự nhiên, chúng có khả năng thu nạp những chất độc hại trong không khí
– Hoa phong lan: có chức năng làm đẹp cho căn phòng, hoa lan còn rất tốt cho sức khỏe của con người nữa.
– Cây lô hội: Lô hội có tác dụng khử những mùi khá lạ, đồng thời cũng có tác dụng làm đẹp cho căn phòng nữa.



– Cây bình an: Cây này có thể tạo ra một luồng không khí rất trong sạch có thể làm cho ý thức con người vui vẻ, sảng khoái.
– Những cây xanh có ra hoa quả: Hoa quả là loại thuốc khử mùi có hiệu quả nhất, đặc biệt là một số loại quả như quả quất, quả dưa hồng…
Hoa lan, hoa quế, hoa mai vàng… là những loại hoa có thể khử được bụi trong môi trường tự nhiên.
Những loại cây có thể trừ được muỗi
Tịnh hương văn là loại cây có thể triệt chuối tiêu hồng được muỗi. Đây là 1 loại cây mới được nhập khẩu từ Australia về trong mấy năm gần đây. Loại cây này có thể chịu được khô hanh. Nhiệt độ càng cao thì cây tỏa ra mùi hương càng nồng nặc, chính thành ra càng diệt trừ được nhiều muỗi.
Những loại cây có thể diệt vi trùng gây bệnh
Một số loại cây như : hoa hồng, hoa quế, hoa lưu li, hoa nhài, cây chanh, cây trúc bạch… có thể tiết ra một loại dầu có hương thơm khử trừ được những vi khuẩn gây bệnh.



Hoa nhài và hoa chanh có thể diệt trừ được hàng trăm vi khuẩn bạch hầu và những vi khuẩn khác trong vòng 5 phút. hoa hồng , hoa lưu ly , hoa thạch trúc , hoa quế… có thể tạo ra một loại hương có thể hạn chế được sự sinh sôi nảy nở của các vi khuẩn gây bệnh như vi khuẫn ho, cầu khuẩn viêm phổi, cầu khuẩn giang mai…
Một số loại cây leo bám rất dễ trong trong bóng dâm như trong nhà chả hạn. Chúng có thể làm hạn chế ánh sáng gay gắt của màng tang chuối tây thái lan chất lượng và làm giảm nhiệt độ trong phòng, làm cho căn phòng trở nên thoáng mát hơn vào mùa hè.
Cây đinh hương, cây hoa nhài, hoa hang, hoa violet… là những loại cây có thể làm cho tịnh thần đươc thư giãn 1 cách thoải mái, sảng khoái.
Chú ý đó là : cần phát hiện cành lá, hoa bị héo thì cần phải cắt tỉa tức thì nếu không cây có thể gây ra ảnh hưởng không tốt cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét