Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Hút hồn với cách phối màu phòng ngủ cực đẹp

Những màu sắc "hot trend" của mùa hè 2013 hẹn đem lại cho không gian ngơi nghỉ của bạn một vẻ đẹp tươi trẻ, trải qua rất thời thượng.
1. Màu cam san hô + xanh nước + trắng sữa
Bức tường màu trung tính và đồ nội thất có sắc thái thiết kế thi công nội thất  na ná tạo ra một không gian nền cho màu cam san hô và màu xanh nước biển nổi trội, sôi động. Ga trải giường, chăn và gối in hoa cụ thể hóa màu của hai bức tranh nghệ thuật treo trên tường. Nếu bạn muốn trang trí hoặc tuyển lựa màu sắc cho phòng ngủ, bạn hãy dùng màu sắc mà bạn yêu thích để trang trí ga gối và trang hoàng các vật dụng xung quanh, lấy màu đó làm chủ đạo. thường ngày, ga gối và chăn có cùng họa tiết và màu sắc với nhau nhưng đừng ngại phá vỡ kết cấu của nó.
2. Màu đá + vàng chanh + màu mây xám




Màu vàng chanh làm thiết kế nội thất chung cư trung văn vinaconex nổi trội đồ nội thất trong quang cảnh màu đá và màu mây xám là một tuyển lựa táo bạo trong phòng ngủ của một cô nàng nhỏ nhắn có vẻ rất cá tính này. lựa chọn màu đặc biệt là màu đá xanh nghiêng nhiều về cuối quang phổ màu xám. Màu vàng chanh và màu mây xám tạo nên sự sang trọng ráo cho không gian.
3. Trắng châu lệ + kem + đen
Gợi lên vẻ đẹp của tuyết vừa rơi xuống trong không gian mùa hè nên cảm giác thật sự mát mẻ. Màu trắng châu lệ kết hợp với các màu kem, màu đen làm cho không gian đích thực nhẹ nhõm, duyên dáng. Màu đen của gối cùng hoa văn thời thượng phối hợp gương hình bầu dục phá vỡ vẻ yên lặng của những tấm chăn màu trắng tạo nên một không gian không hề nhàm, cực ưa để bạn ngơi nghỉ.
4. Màu xanh da trời nhạt + trắng xám + màu vàng
Màu xanh da trời nhạt thường cho cái nhìn tinh tế, cổ điển nhưng trong không gian nội thất chung cư trung văn vinaconex đương đại này màu xan da trời phối hợp màu trắng xám cùng sự đột phá của màu vàng tạo nên một không gian phứa ấm áp và tỏa sáng bởi sự thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét