Pages

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

TRANG TRÍ NỘI THẤT VỚI MÀU NEON

Nếu ngôi nhà hay căn phòng nhỏ của bạn đang chuẩn bị sửa chữa – cải tạo lại hãy nghĩ tới gam màu neon. Sắc thái “táo tợn” của gam màu này khi sử dụng làm điểm nhấn trong trang trí nội thất sẽ mang đến nhựa sống thiết kế nội thất chung cư học viện quốc phòng   và chút nắng ấm cho không gian trong những ngày cuối năm.
Màu Neon (còn gọi là màu fluorescent hoặc màu phản quang): Là những gam màu chói, cực bắt mắt và trổi như: vàng sáng, xanh nõn chuối, màu hồng rực và màu tím hồng….
Màu Neon là một trào lưu xuất hiện từ thập kỉ 80. Đúng như vậy! Những màu sắc sáng chói được ưa thích từ trang trí nội thất, thời trang đến đồ họa trong những năm 80 lấy cảm hứng từ công nghệ máy tính mới, vốn chính yếu được dùng trong phim truyền hình và các thiết kế giao diện trực quan để đặc biệt vấn sự để ý của người xem. Hình ảnh thường thấy là những buổi hoàng hôn, cây cọ, đàn bà đẹp và những chiếc xe thể thao nóng bỏng phối hợp với văn bản xanh hoặc hồng neon trên nền tối tạo ra sự tương phản cao. Trào lưu này được chuộng trở lại trong một đôi năm trở lại đây!




Mọi người thường có xu hướng cẩn trọng khi trang trí nội thất với màu sắc Neon Bởi đa phần đều mong muốn không gian sống nhẹ nhõm, tinh tế với các gam màu trung tính hơn là sự sôi động và trẻ ranh mà sắc thái màu Neon mang lại. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy sức mạnh kỳ diệu từ những gam màu táo bạo này khi sử dụng làm điểm nhấn trong trang hoàng nội thất.
trang trí NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH
Chỉ cần chiếc vỏ gối màu neon, một bình hoa hay một bức tranh treo tường, rèm cửa sổ… sắc thái màu neon cũng đủ làm “bừng sáng” cả căn phòng. vơ mọi gam màu neon đều dễ dàng “sáng rực” trên Căn hộ mẫu CT1 trung văn nền đơn sắc của sàn nhà và tường. Nên có thể nói, không cần đến những bộ bàn ghế cầu kỳ hay các món vật dụng đắt tiền mà phòng khách vẫn khôn xiết trội.
Màu cam không quá chói mắt khi được phối nên nền màu trắng sáng.
trang trí NỘI THẤT PHÒNG NGỦ
Ngay cả một nơi cần sự tĩnh như phòng ngủ, bạn cũng có thể làm mới với một đôi họa tiết hoặc vật dụng mang màu Neon để tạo sự phá cách. dùng màu Neon trong trang trí nội thất phòng ngủ không giống như khu vực khác, bởi chức năng nghỉ ngơi và thư giãn là chính nên gam màu này cần một “liều lượng” hợp lý. Màu Neon sẽ phát huy tối đa sức hút của khi đặt trên nền tối như màu nâu, màu xám… Màu Neon xuất hiện trên những chi tiết trang trí tường sẽ tạo nên hiệu ứng nghệ thuật hút mắt mà không phá đi sự thái hoà trong không gian. Tuy nhiên, trọng tâm phòng ngủ là chiếc giường, thay đổi màu gối bằng gam màu này sao cho hiệp cũng là ý tưởng ráo trọi.




Một sự sắp đặt nhẹ nhàng bởi điểm nhấn màu hồng và màu tím trong phông trung tính của căn phòng ngủ!
trang hoàng NỘI THẤT NHÀ BẾP
Nhà bếp Tường vàng, cửa xanh, tủ đỏ, bàn bếp tím…, sự xuất hiện của những gam màu nổi bật sẽ khiến căn bếp trở thành khác lạ nhưng không cần quá nhiều màu sắc “nhảy múa”. Những điểm nhấn màu rõ ràng giúp tạo tính tương phản và làm không gian vui tươi, thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  tràn trề năng lượng. Bởi căn bếp không nhất quyết phải đồng màu với phần còn lại của căn nhà, nên khi chọn lọc màu sắc trang hoàng nội thất, nên nghĩ đến những ý tưởng đột phá để căn bếp trở thành nơi thoải mái nhất trong ngôi nhà..
trang trí NỘI THẤT PHÒNG TẮM
Phòng tắm cho dù diện tích rộng hay hẹp thì phòng tắm cũng có thể sở hữu vẻ đẹp và cá tính riêng. Gam màu neon sẽ làm điều này trong khi chẳng phải tốn nhiều chi phí hay công sức đầu tư. Trên nền màu trắng sáng, các chi tiết màu neon sẽ không làm tối không gian mà ngược lại. Tiết chế là điều quan trọng để không biến nơi này thành một căn phòng “lộn xộn” đầy màu sắc chói mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét