Pages

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Ngất ngây với ngôi nhà đẹp và sang theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế ấn tượng, nội thất qua, sân vườn đẹp, ngôi nhà này đích thực khiến người ta nghĩ tới những ngôi nhà của hội "con nhà giàu" trong phim Hàn Quốc.Với 200 triệu đồng, vợ chồng trẻ đã hoàn thiện căn hộ 87m² thành tổ ấm đáng ước mơ Ngôi nhà 25m² với thiết kế gác xép vừa thoáng vừa đẹp của cặp vợ chồng trẻ 3 ngôi nhà xa hoa của những chàng trẻ trai no đủ trong phim Hàn Ngôi nhà có vẻ đẹp an yên với những bức tường phủ đầy cây xanh giữa lòng Sài Gòn ồn ã
Các bộ phim Hàn Quốc thường khiến chị em thiết kế nội thất nhà chung cư hà nội ngất ngây bởi quá nhiều thứ ngọt ngào, nà soái ca, mỹ nữ được cả người, cả nết. nè tha hồ cập nhật thiên hướng thời trang, trang điểm. nà những ngôi nhà đẹp - đương đại - bề thế khiến vạn người ước mong. Nếu bạn từng trằm trồ về những ngôi nhà trong phim như thế, kiên cố bạn cũng sẽ phải trầm trồ khi nhìn thấy ngôi nhà dưới đây, một ngôi nhà Hàn Quốc thực thụ và đẹp như phim khi tập kết đủ các nhân tố thiết kế độc đáo, sân vườn rộng và nội thất sang trọng.




trước hết phải kể đến mảnh đất xây nhà vốn không vuông vức mà hình dạng thang. thường ngày, kiểu đất như thế đồng nghĩa với việc có khá nhiều hạn chế trong quá trình xây dựng, nhưng nhờ diện tích đất khá rộng, lên tới 330m² nên việc khắc phục nhược điểm của ngôi nhà này không quá khó khăn. Không những vậy trong quá trình xây dựng, hình trạng miếng đất còn mang đến cho ngôi nhà cái nhìn độc đáo.
Ngôi nhà bao gồm hai khối, một nhà chính và một thiết kế nội thất chung cư golden west nhà khách xây theo hình chữ L với phần mái thiết kế đặc biệt ấn tượng. Chưa kể những bức tường làm từ chất liệu kem và panel gỗ nửa kín, nửa hở làm không gian bên ngoài của ngôi nhà càng thêm cuộn.
Ngoại thất của ngôi nhà thiết kế rất đặc biệt.
Do đất rộng và để hạn chế nhược điểm của mảnh đất hình thang cũng như tạo sự kết nối với tự nhiên, chủ nhân của ngôi nhà đã dành lại tới hơn 60m² cho sân vườn. Khu vực sân vườn được săn sóc kĩ lưỡng không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình thư giãn mà còn tạo ra view nhìn đẹp cho cả 2 khối nhà.




Những bức tường kính lớn và khoảng thoáng lớn giúp các khối nhà tiếp cận dễ dàng với khu vườn.
Thậm chí khoảng sảnh kết nối giữa 2 khu nhà cũng được trồng cây để tạo nên cái nhìn cuộn
Nội thất của ngôi nhà được thiết kế theo hướng nội thất chung cư Home City- Trung Kính  hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đúng như những ngôi nhà trong phim. song song những khoảng tường nhà được trang hoàng bằng những pallet gỗ cùng tông màu với phần mái bên ngoài cũng khiến tổng thể của ngôi nhà thu hút, ấn tượng hơn.
Phòng khách ấn tượng, sang với tông màu gỗ - xanh xám.
Những chiếc ghế nghỉ tăng cường tiện nghi cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét