Pages

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Chung cư mini siêu đẹp.

Thiết kế căn hộ chung cư nhỏ tuyệt đẹp này để có thêm những ý tưởng mới cho căn hộ của gia đình bạn. Mẫu thiết kế dưới đây đều có đặc điểm chung là có một phòng ngủ, nội thất chung cư 1 phòng ngủ là loại căn hộ giá rẻ khá phổ biến hiện nay không chỉ ở riêng Hà Nội mà cả những thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng rất ưa chuộng. Nó được xây dựng nhằm phục vụ cho những cặp vợ chồng trẻ là dân các tỉnh đang làm ăn tại Hà Nội hay các thành phố lớn.



1. Đơn Giản – Gọn Nhẹ – Thoáng Mát

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp này mỗi phòng không gian được thiết kế biệt lập rộng dãi, phòng khách được tách biệt với phòng ngủ bởi cửa thông phòng, đặc biệt với 2 ban công nhìn ra ngoài giúp căn phòng luôn có không khí thoáng đãng, giúp trong nhà lúc nào cũng có đủ ánh sáng tự nhiên vừa tiết kiệm điện còn giúp đảm bảo sức khỏe cho gia chủ sống trong đó. Mẫu thiết kế căn hộ này được rất nhiều người thích thú vì không gian nó đem lại.




2. Đơn giản – Sang Trọng với nội thất gỗ

Điểm thích thú nhất của căn phòng này là diện tích vuông vắn, các phòng được chia rõ ràng và cách sắp xếp tận dụng không gian hợp lý tới tuyệt đối. Căn hộ được chia làm đôi với một phải là phòng khách và bếp, bên trái là phòng ngủ, phòng tắm, tủ áo, chỗ đặt máy giặt và phòng sấy đồ. Ngoài ra còn một chút ban công được nhìn thẳng ra từ bàn uống nước giúp ngôi nhà có đủ ánh sáng và lưu thông không khí. Đối với một đôi vợ chồng trẻ thì đây quả là căn hộ tuyệt vời có đầy đủ tiện nghi giúp gia đình có thể sinh hoạt một cách thoải mái mà không lo chật dù diện tích chỉ có 49,2m2.



3. Hiện Đại – Cá Tính – Ngắn Nắp

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nhìn qua có vẻ rất cầu kỳ và có chút rườm rà, nhưng thực tế đó là căn phòng được thiết kế một cách khoa học theo phong cách rất hiện đại và thể hiện được cá tính của căn hộ. Phòng ngủ được thiết kế cửa sổ lớn để đón ánh sáng giúp gia chủ có những buổi sáng đón ánh bình minh đầy năng lượng, bên cạnh là phòng chứa quần áo và phòng tắm được bố trí ngăn nắp. Bên phải là phòng khác và bếp, tủ bếp được thiết kế ốp sát tường giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng, tạo nên diện tích thông thủy lớn hơn và cảm giác rộng hơn.



Diện tích căn hộ của bạn sẽ không còn là nỗi lo lắng, hãy tham khảo tại Thiết kế đẹp cho nội thất chung cư để căn nhà của bạn trở nên lộng lẫy.



Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét