Pages

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất cho phòng cafe dành cho teen

Thiết kế quán cafe mang phong cách trẻ trung, dễ thương dành cho teen đang là xu hướng phổ biến trong thiết kế quán cafe, một phần do đối tượng khách hàng hướng đến là teen, một phần vì phong cách này khá đáng yêu, hiện đại và phù hợp với không gian giao lưu gặp gỡ của mọi người.






Khi thiết kế  phải đi theo một tiêu chí chính là nét độc đáo và đáng yêu. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là màu vàng kem nhẹ nhàng nhưng cũng rất nổi bật, kết hợp với hình vẽ trang trí trên tường theo nhiều chủ đề rất teen.Hãy cùng Nội thất Nhà Xanh giúp bạn tham khảo:




Với những Quán Cafe dành cho sinh viên ngày nay vẫn rất ít được quan tâm về mặt thiết kế chuyên nghiệp, những Thiết Kế Quán Cafe này vẫn mang tính tự phát tùy theo tình hình hiện tại, theo sở thích chủ quan, chưa tạo ra được một không gian độc đáo, gần gũi, nâng cao hiệu quả hoạt động giải trí của khách hàng. 





Phong cách thiết kế quán cafe sinh viên thường lấy ý tưởng từ mang phong cách trẻ trung, có thể là từ bối cảnh trong một thước phim thu hút giới trẻ. Đôi khi đó là những ý tưởng độc gây cho bạn cảm giác tò mò thích thú, vừa gây cho bạn cảm giác hơi lạ khi đến quán cafe như sợ hãi, e ngại, mới lạ.... Còn tên quán cafe cũng cần được suy nghĩ kỹ lưỡng, được thiết kế độc đáo, cool và xì tin mới ấn tượng giới trẻ. 



>>>> XEM THÊM: Thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu cho bé gái

Tranh treo tường cũng là cách trang trí vừa phù hợp trong thiết kế quán cafe teen, vừa đi theo xu hướng Thiết Kế Quán Cafe đang được ưa chuộng hiện nay. Với các đường nét mềm mại sáng tạo của các họa sỹ sẽ mang đến một không gian trẻ trung, năng động thu hút giới trẻ đến với quán. Bạn có thể chọn các chủ đề tranh vui nhộn, tranh nghệ thuật, tranh khung cảnh... tùy theo phong cách thiết kế của quán cafe sinh viên.




Thu hút không ít khách hàng với không gian cafe luôn ngập tràn ánh sáng này. Sự kết hợp ăn ý giữa nội thất màu trắng với sàn và tường màu nâu gỗ tạo nên một chốn thư giãn lý tưởng cho bất kỳ vị khách nào. Cửa kính lấy sáng cùng những bình hoa nhỏ xinh cho không gian đầy sức sống.






Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét