Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại phong phú!

Trong thời buổi kĩ thuật số hiện đại như hiện nay, cứ mỗi tháng chúng ta lại thấy trên thị trường xuất hiện một mẫu điện thoại mới ra đời hoặc một loại hình công nghệ mới được cập nhật.



 Tham khảo:

Và bạn là một người biết nắm bắt thời cơ kinh doanh và quyết định mở cửa hàng kinh doanh điện thoại tại chính căn hộ chung cư của mình. Nhưng bạn băn khăn bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng điện thoại khác nhau và đa dạng. Vậy bạn phải làm thế nào để khách hàng ấn tượng và chú ý tới cửa hàng của bạn?
Điều này thật không hề khó nhưng không phải bất kì ai cũng nhận ra được, đó là bạn cần có một nội thất cửa hàng điện thoại thật ấn tượng từ bên trong tới bên ngoài.



Phác thảo sơ về mặt bằng và ý tưởng thiết kế cửa hàng điện thoại: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa cũng như với khách hàng.
Xây dựng ý tưởng cụ thể trên số liệu thực tế: Công ty thiết kế sẽ cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình thi công trên mặt bằng 2D
Duyệt thiết kế 3D: kiến trúc, họa sỹ sẽ thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại của khách hàng trên bản vẽ 3D.
Duyệt hồ sơ thiết kế cửa hàng điện thoại: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn và thiết kế, phác thảo chi tiết, Công ty thiết kế sẽ cung cấp cho bạn một bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội và ngoại thất, quý vị có thể chủ động thi công hoặc sử dụng dịch vụ thi công nội thất của chúng tôi.



Cuối cùng là thi công nội thất: bước cuối cùng để bạn có một cửa hàng điện thoại thẩm mỹ cao, đẹp như ý muốn. Khi khách hàng có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ Công ty thiết kế tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý vị khách.



Một trong những hạn chế trong thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại hay gặp nhất chính là lỗi quá tham diện tích sử dụng. Chỉ vì muốn tận dụng tối đa diện tích mặt sàn để cố gắng trưng bày càng nhiều sp càng tốt. Tuy nhiên, điều này lại gây phản tác dụng, nó khiến người dùng rối mắt và phân vân khi chọn sản phẩm. 




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét