Pages

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thi công và thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng làm việc là nơi thể hiện cá tính và văn hóa của công ty, nên ngoài việc thiết kế nội thất chuyên nghiệp ra cần phải tạo được một không gian có thể phát huy được tính sáng tạo giúp nhân viên tạo được cảm hứng và thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Tùy vào đặc thù mỗi ngành nghề mà công ty hoạt động, số lượng nhân viên mà việc thiết kế nội thất văn phòng phải có phương án phù hợp.



>> Ngoài dịch vụ thi công thì chúng tôi còn có dịch vụ thiết kế nội thất chung cư cao cấp. Quý khách có thể liên hệ để được tư vấn nếu chưa có ý tưởng thiết kế.



Nếu quý khách đã có được một bản thiết kế như ý, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp thi công nội thất văn phòng trọn gói với các hạng mục:
- Cải tạo thô mặt bằng văn phòng: sơn lại tường, lát gạch hoặc ốp gỗ nền...
- Cung cấp hoặc liên kết cung cấp nội thất văn phòng cho công ty: Như bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ, quầy tiếp tân...
- Thi công điện dân dụng và điện lạnh, đường dây điện thoại, internet...
- Trang trí nội thất bằng rèm cửa, giấy dán tường, vẻ tường...
- Cung cấp đèn điện, quạt và các thiết bị khác trong văn phòng
Để có được một văn phòng đẹp ngoài thiết kế nội thất đẹp ra cần phải được thi công một cách chuyên nghiệp, an toàn và tỉ mĩ để biến bản thiết kế ra hiện thực đúng với những gì công ty mong muốn.
Chúng tôi, với kinh nghiệm thi công nội thất văn phòng nhiều năm mong muốn mang đến quý khách dịch vụ trọn gói giúp giảm thiểu thời gian và chi phí tốt nhất.
Với chúng tôi, mỗi công trình và một hành trình, là tâm huyết trong việc mang đến cho khách hàng một không gian văn phòng làm việc đẹp và cá tính.




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét