Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất phòng Cafe đẹp

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về giao lưu, thư giãn, giải trí. Nắm bắt được những nhu cầu đó, các quán Bar, quán Karaoke hay quán Cafe được mở ra khắp nơi, và cũng vì vậy mà nhu cầu thiết kế nội thất quán Cafe cũng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng.



Việc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác không còn bị bó hẹp trong không gian trường học hay văn phòng làm việc nữa. Hầu hết mọi người đều muốn tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa có thể giải quyết công việc lại vừa có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái. Nội thất nhà Xanh sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp cho khách hàng:



Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất quán Cafe sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.



Về phong cách Thiết Kế Nội Thất Quán cafe cho những quán nhỏ có thể nói với những quán cafe diện tích nhỏ, phong cách teen, hiện đại, trẻ trung là sự lựa chọn số 1, nếu quán có diện tích trung bình thì phong cách hướng về thiên nhiên hay phong cách cổ điển, còn nếu bạn sở hữu quán café rộng rãi hãy thử nghĩ đến việc phối hợp các phong cách đa dạng khác nhau để tăng lượng khách ở nhiều lứa tuổi, mỗi góc trong quán cà phê của bạn có thể mang một nét thu hút riêng.



Ngoài ra, trong thiết kế nội thất quán cafe bạn nên sử dụng bàn vuông thay cho bàn tròn vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể đặt vào những góc nhỏ trong quán và cũng dễ dàng xếp chúng lại với nhau nếu có một nhóm khách đông. Nội thất Nhà Xanh sẽ dành một diện tích nhất định để thiết kế khu vực chào đón khách hay sảnh chờ. Hãy tính đến những ngày bận rộn nhất của quán để xác định không gian cần thiết cho trường hợp khách phải xếp hàng hay chờ đợi.




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét