Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp.

Phòng ngủ là không gian riêng tư để chủ nhân ngủ và nghỉ ngơi. Đây là không gian nội thất quan trọng bởi vì một phần tư đời người dành cho việc ngủ. Nhiều người  vẫn chỉ coi trọng phòng khách, coi nó là trung tâm của ngôi nhà mà đôi khi không để ý tới tầm quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng sống từ phòng ngủ.Thiết kế phòng ngủ đẹp, phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp bạn cảm giác thư thái, bình yên và có được giấc ngủ sâu. Hãy cùng Nội thất Nhà Xanh giúp bạn có những giây phút thoải mái:




Bài viết tham khảo:




Phòng ngủ tân cổ điển là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người nào muốn có một không gian vừa sang trọng, tinh tế, tiện nghi lại không kém phần hiện đại.




Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu. Phòng ngủ tân cổ điển mang dáng dấp cổ điển tạo cho người sử dụng cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hài hòa.






Phòng ngủ là không gian vô cùng quan trọng cho bất kỳ cặp vợ chồng nào. Một căn phòng đầy đủ tiện nghi và ấm cúng sẽ giúp thổi bùng ngọn lửa tình yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Tùy theo những nhu cầu sử dụng, trang trí mà bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồ nội thất phòng ngủ cho từng khu vực khác nhau của gia đình. Bạn có thể sắm những bộ giường gọn gàng cho giấc ngủ, bàn trang điểm phong cách cho việc trang điểm hoặc kệ tivi để giải trí……





Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển Châu Âu - Các đồ nội thất trong phòng ngủ đều được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu với chiếc ghế sang trọng, chiếc thảm thổ cẩm mang nhiều chi tiết hoa văn đẹp. Một vẻ đẹp của các đồ nội thất mang màu trắng sữa ngọt ngào và ấm áp cho căn phòng, trên tường được trang trí những bức tranh rất thẩm mỹ. Phòng ngủ ngoài ánh sáng đèn điện còn có ánh sáng của thiên nhiên không thế thiếu cho phòng ngủ mang phong cách Châu Âu này.





Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét